Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủKinh nghiệm sử dụng › Thay bi máy giặt Electrolux

Thay bi máy giặt Electrolux

Chuyên sửa máy giặt Electrolux bị kêu khi vắt

Chúng tôi nhận thay bi cho máy giặt Electrolux tất cả các đời máy.
Khi máy giặt nhà bạn có hiện tượng phát tiếng kêu hoặc rung lắc khi vắt
Quy trình thay bi máy giặt Electrolux:
-Tháo lồng và kiểm tra mức độ hư hỏng của bi.
- Báo giá cho khách giá cả, với các loại bi kích cỡ khác nhau có giá khác nhau, giá thay bi còn phụ thuộc vào trục lồng, nếu trục đã mòn cần được tiến hành thay thế. Nếu trục chỉ mòn ở mức độ ít cần đưa về xưởng hàn đắp thêm và tiện lại để đảm bảo khi thay bi mới lồng sẽ không bị zơ, đảm bảo sau khi thay bi lồng máy giặt được bền.
- Đưa về xưởng để tiến hành thay thế, việc thay thế cần thực hiện chính xác, công việc này đã có đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đảm nhiệm.
- Sau khi đã làm lại trục, vệ sinh sạch sẽ lồng, vỏ lồng bằng máy xịt áp lực sau đó được sấy khô.
- Đưa loại bi đúng kích thước vào rãnh lồng và tiến hành đóng lại trục và xiết ốc. Kiểm tra độ zơ của lồng sau khi thay, khi không có độ zơ là việc thay thế được thực hiện chính xác. Nếu chưa đạt cần làm lại và thay thế bằng vòng bi khác.
- Lắp lại lồng, đưa vào máy giặt, bỏ đồ giặt vào để vắt thử. Lồng phải chạy thật êm, không rung lắc. Trục máy giặt Electrolux:

Tài liệu đính kèm: file 50n02ju4.jpg (20.05.2014 16:20)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex