Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Cụ bà may mắn thoát chết nhờ bám vào điều hòa

Cụ bà may mắn thoát chết nhờ bám vào điều hòa

Cụ bà may mắn thoát chết nhờ bám vào điều hòa

Một cụ bà 97 tuổi ở Ukraine đã thoát chết trong gang tấc khi bị trượt chân rơi từ cửa sổ của một tòa nhà 4 tầng và may mắn bám được vào một chiếc giá đỡ điều hòa nhiệt độ trong 30 phút.

Tờ TSN.ua của Ukraine đưa tin, bà cụ may mắn tên là Angela Artyomova sống ở Rivne, Ukraine. Vụ việc hi hữu xảy ra khi cụ Artyomova đang lau chùi cửa sổ thì bị sẩy chân và té ra ngoài và một chân của cụ vướng vào lỗ hổng của chiếc giá đỡ điều hòa lắp bên ngoài mép tường căn hộ.

 

Cụ Artyomova đã đu mình dưới giá đỡ điều hòa và kêu cứu trong 30 phút mới có người đi qua phát hiện và gọi đội cứu hộ.

Cụ bà 97 tuổi may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 4
 

Cụ Artyomova sau đó được đưa đến bệnh viện để khám sức khỏe. Mặc dù lúc đầu tâm lý cụ bị sốc nhưng các bác sĩ cho biết sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng đối với cụ.

Một người hàng xóm nói về cụ Artyomova: “Cụ đã 97 tuổi mà vẫn lau chùi được cửa sổ, vẫn có thể phản xạ nhanh khi bám được giá đỡ điều hòa. Ở tuổi đó tôi cũng muốn được như vậy”.

Tài liệu đính kèm: file 76x0isi1.jpg (27.06.2014 15:27)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex