Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Dùng máy giặt sao cho tiết kiệm điện

Dùng máy giặt sao cho tiết kiệm điện

Cách dùng máy giặt tiết kiệm điện

Cách dùng máy giặt tiết kiệm điện

Lạm phát kinh tế, giá các mặt hàng tiêu dùng gia tăng khiến không ít gia đình tính đến chuyện hạn chế chi phí trong đó có tiết kiệm điện, nước. Với vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Ngay sau đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn những lời khuyên sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện năng, giảm chi phí trong gia đình.
Chọn mua máy giặt

Bạn nên chọn máy giặt của trên bởi nó tiết kiệm điện, nước hơn máy giặt cửa ngang. Những máy giặt cửa trên thế hệ mới không thua kém nhiều so với máy giặt cửa ngang về cả tính năng giặt tẩy thông minh và hiệu suất sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên thường có giá rẻ hơn máy giặt cửa ngang. Với thiết kế cửa trên nên chu trình giặt sẽ tiết kiệm nước hơn máy giặt cửa ngang

Chọn chế độ nước nóng hay lạnh cho phù hợp

su dung may giat 1 Sử dụng máy giặt sao cho tiết kiệm điện?Ngày nay, các máy giặt thế hệ mới đều đáp ứng được độ sạch cần thiết cho quần áo khi giặt nước lạnh. Do đó, khi giặt chúng ta không cần thiết phải sử dụng nước ở chế độ cao.
Ngoài ra, khi giặt quần áo không quá bẩn, bạn chỉ cần giặt sơ qua, chọn mức nước với nhiệt độ phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và nước. Nếu quần áo quá bẩn, bạn nên ngâm và vò qua bằng tay cho đỡ bẩn trước khi cho vào máy giặt.

Không phải giặt ít là tiết kiệm điện

Mỗi lần giặt bạn nên giặt sao cho phù hợp với quy định của máy bởi khi bạn bỏ ít quần áo hơn so với quy định cũng không làm máy giặt tiêu thụ ít điện năng và nước.

Với máy giặt hiện đại sẽ có bộ cảm biến lượng quần áo giặt, điều chỉnh nước và điện sao cho phù hợp nhưng mức tiêu thụ điện, nước, thời gian. Tuy nhiên, để tiết kiệm điện, nước, bạn nên cho đầy lồng giặt theo khối lượng quy định của nhà sản xuất.

Mặt khác, khi giặt đầy lồng cũng như giặt theo quy định của nhà sản xuất bạn còn giúp bảo vệ động cơ, tránh hiện tượng rão hỏng hay mòn trục bi.

Vải cotton thì giặt như thế nào?

giăt vai cotton Sử dụng máy giặt sao cho tiết kiệm điện?Hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc và tìm hiểu xem giặt vải cotton sẽ phải giặt như thế nào? Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn làm sao để giặt vải ở chế độ phù hợp và tiết tiệm điện nhất.

Với các máy giặt thế hệ mới sẽ có nhiều chương trình giặt phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau như jeans, thun, cotton,… nhưng thực tế, không nhất thiết loại vải nào bạn phải giặt ở chế độ đó mà còn tùy thuộc vào độ sạch hay bẩn của đồ giặt để chọn chế độ phù hợp.

Với quần áo không quá dơ bẩn, bạn nên chọn chế độ giặt vải cotton bởi chế độ này sẽ giặt hiệu quả hơn, tiết kiệm điện, nước trên mỗi kg đồ giặt.

Trên đây là một số lời khuyên Điện tử Điện lạnh đưa ra giúp các bạn sử dụng máy giặt đạt hiệu quả nhất và tiết kiệm nước cũng như điện trong thời kỳ bão giá này.

Tư vấn kỹ thuật : 0904087199

Tài liệu đính kèm: file 33a5tbcm.jpg (03.12.2013 18:27)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex