Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Máy giặt giặt không sạch nguyên nhân do đâu

Máy giặt giặt không sạch nguyên nhân do đâu

Tại sao máy giặt không sạch 

Máy giặt rất cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày giúp chị em nội chợ tiết kiệm không ít thời gian 

Nhưng không phải máy giặt lúc nào cũng sạch, vậy máy giặt giặt không sạch nguyên nhân do đâu

Nguyên nhân máy giặt quần áo không sạch

Nguyên nhân đầu tiên được nghĩ đến là bột giặt. Bên cạnh lý do bột giặt quá nhiều, khi giặt máy không thể xả hết được, còn một lý do khác là loại bột giặt bạn đang sử dụng có độ hoà tan không tốt, còn gọi là bột giặt “cứng”. Với loại bột giặt này, dù bạn có dùng ít hơn thì cũng có thể xảy ra tình trạng trên.

Nguyên nhân thứ hai máy giặt không sạch còn có thể do bạn cài đặt mức nước quá thấp, lượng nước quá ít không đủ để xả sạch bột giặt bám trong quần áo.

Nước yếu cũng là nguyên nhân khiến cho quần áo còn vệt bột giặt, thường gặp trong trường hợp bạn cho bột giặt vào trong ngăn đựng của máy. Do nước yếu nên bột giặt trong ngăn đựng không chảy ra hết mà bị đặc lại ở hai bên thành ngăn. Một phần lượng bột giặt này được đưa vào quần áo cả trong quá trình xả trước khi sấy nên chúng sẽ không được xả sạch.

Việc khắc phục phải tuỳ từng trường hợp. Có khi phải đổi loại bột giặt mới, thường xuyên làm sạch ngăn đựng xà phòng hoặc hoà tan xà phòng trước khi giặt. Có khi phải nâng mức nước lên cao hơn, tăng áp lực nước cấp cho máy bằng bơm tăng áp.

Thường xuyên cọ rửa, vệ sinh máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, bên trong thùng máy giặt sẽ tích tụ những chất cặn còn bám lại trong đường xả nước của máy. Để bảo quản máy giặt cũng như đem lại hiệu quả tốt hơn, người sử dụng nên tẩy sạch thùng giặt. Hiện tại các siêu thị đang có bán bột tẩy chuyên dùng riêng cho máy giặt. Giá 21.500 đồng/hộp. Chỉ cần đổ chất tẩy vào thùng giặt, mở nước và cho máy hoạt động 10-20 phút.

Tư vấn khách hàng 24/7: 0904087199 Mr Hoàng 

Tài liệu đính kèm: file 653d825T.jpg (09.04.2016 16:54)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex