Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Những nhược điểm của máy giặt Electrolux

Những nhược điểm của máy giặt Electrolux

Nhược điểm của máy giặt Electrolux 

Mặc đù được khá nhiều người tiêu dùng ưu chuộng tuy nhiên chiếc máy giặt electrolux cũng có nhược điểm so với những chiếc máy giặt phổ thông như Samsung, LG, Hitachi…Nhược điểm đâu tiên chính là giá cả của máy giặt elextrolux khá mắc bởi nó là một nhãn hiệu cao cấp nên việc giá bạn của nó bao giờ cũng cao hơn so với các sản phẩm cùng lợi.

Không chỉ có giá mua và giá sửa chữa hay thay thế linh kiện cho chiếc máy giặt Electrolux cũng mắt không kém. Dù bạn có sử dụng đảm bảo tới đâu nhưng sau một quảng thời gian chiếc máy giặt này cũng sẽ bị hư hỏng và sửa chữa. Vì vậy hãy lưu ý đến vấn đề giá cả khi mua và sửa máy giặt.


Khác với những sản phẩm máy giặt thông dụng chiếc máy giặt Electrolux không có bẳng tiếng việt bởi nó phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài điều này gây khó khăn rất lớn đối với người tiêu dùng nhất là người lớn tuổi. Nếu muốn sử dụng bạn cần phải đọc sách hướng dẫn tiếng việt.

“Kén” xà phòng. Máy giặt cửa ngang Electrolux yêu cầu phải sử dụng xà phòng/ bột giặt dùng riêng cho máy giặt. Nếu sử dụng bột giặt thông thường, bọt nhiều sẽ tràn qua lồng giặt, làm ẩm môi trường bên trong máy và mô tơ, dẫn đến hư hỏng, chập điện. Kinh nghiệm của nhiều người dùng là sử dụng nước giặt là tốt nhất.

Giặt lâu (2-2,5 tiếng). Những model máy giặt Electrolux cũ, cách đây khoảng chục năm về trước không có chế độ giặt nhanh nên thời gian giặt một mẻ đồ rất lâu, khoảng 2 tiếng, thậm chí hơn như thế. Các mẫu máy giặt Electrolux đời mới đã có thêm tính năng giặt nhanh nên nếu bận rộn, không có ít thời gian trong khi đồ giặt ít bẩn thì bạn có thể lựa chọn tính năng này.

Yêu cầu lắp đặt cẩn thận: Bạn không phải tự lắp đặt máy giặt vì khi mua máy sẽ có thợ đem đến tận nhà và lắp đặt cho bạn và quan trọng hơn là bạn không thể tự lắp đặt vì lắp đặt máy giặt Electrolux đòi hỏi phải có chuyên môn. Máy phải được đặt trên bề mặt bằng phẳng, vững chắc. Các yêu cầu khác gồm vị trí đặt máy khô ráo, có áp lực nước cao.

Đây là những nhược điểm của chiếc máy giặt Electrolux mà chúng tôi đã phân tích cùng với tổng hợp ý kiến của quý khách hàng đã sử dụng. Nếu như bạn có ý định mua chiếc máy giặt này thì hãy suy nghĩ thậy kỹ trước khi quyết định. 

 
Tài liệu đính kèm: file 96732i23.jpg (06.08.2015 11:09)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex