Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo.

Trong cuộc sống hiện nay, ai cũng mong muốn mình luôn khỏe khoắn và rạng ngời mọi lúc mọi nơi; do đó việc đầu tư cho chất lượng giấc ngủ là điều rất cần thiết, nhất là trong xã hội hiện đại nhiều lo toan và áp lực.

Chúng ta dành khoảng 1/3 cuộc đời mình cho việc ngủ. Giấc ngủ ngon, đặc biệt là vào ban đêm, luôn được xem là tài sản quý giá của con người. Đơn giản rằng khi bạn thiếu ngủ hay có giấc ngủ không đủ sâu thì mọi hoạt động thể chất và tinh thần đều trì trệ và kém hiệu quả, chưa kể đến vẻ ngoài mệt mỏi và thiếu sức sống. Hẳn ai cũng mong muốn mình luôn khỏe khoắn và rạng ngời mọi lúc mọi nơi; do đó việc đầu tư cho chất lượng giấc ngủ là điều rất cần thiết, nhất là trong xã hội hiện đại nhiều lo toan và áp lực.

Tầm quan trọng của giấc ngủ ngon

Y học đã chứng minh giấc ngủ ngon chính là giấc ngủ sâu khi não được nghỉ ngơi hoàn toàn. Khi có giấc ngủ sâu, ta sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và khoan khoái lúc tỉnh giấc, sau đó có thể nhanh chóng làm việc ngay. Không chỉ phục hồi vẻ đẹp (tái tạo da và khỏe tóc), một giấc ngủ sâu còn giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể (giảm nguy cơ bệnh tật), kiểm soát cân nặng tốt hơn, tăng khả năng tập trung trong mọi hoạt động, giảm stress và cải thiện trí nhớ.

Làm thế nào để có giấc ngủ ngon?

Ngoài việc cân bằng tình trạng sức khỏe và tâm lý của mình, bạn cần đặc biệt lưu ý đến môi trường nơi phòng ngủ. Ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ, không gian sạch sẽ, độ yên tĩnh lý tưởng và nhiệt độ thoáng mát trong phòng được xem là những điều kiện tuyệt vời cho giấc ngủ sâu.Tùy hoàn cảnh và sở thích, bạn có thể hiện thực hóa các điều kiện trên bằng nhiều giải pháp, trong đó phải kể đến xu thế lựa chọn các sản phẩm thông minh thân thiện với giấc ngủ con người.

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo - 1

Giấc ngủ ngon nhờ công nghệ thông minh

Máy điều hòa không khí được xem là lựa chọn phổ biến nhất của các gia đình hiện đại nhằm mang đến bầu không khí mát mẻ cho không gian sống tại nhà, đặc biệt là phòng ngủ. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn phải đối mặt với một số bất tiện như phải thức giấc giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ vì quá lạnh, hay ngủ không sâu giấc vì tiếng ồn khó chịu khi máy lạnh vận hành.

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo - 2

Trước khi ngủ: không gian phòng cần được làm lạnh nhanh chóng để tạo cảm giác thoải mái trước khi ngủ

Có thể nói rằng máy điều hòa không khí thật sự lý tưởng phải là chiếc máy giải quyết được tất cả những hạn chế trên. Máy điều hòa Hitachi ứng dụng cảm biến Air Sleep tích hợp 20 vi thấu kính là một chiếc máy tuyệt vời như thế! Chỉ cần một nút nhấn duy nhất cho chế độ Air Sleep, máy điều hòa Hitachi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp cho bạn giấc ngủ ngon hoàn hảo. Cảm biến Air Sleep có khả năng ghi nhận với độ chính xác cao các cử động trong cự li ngắn - trung bình - xa cũng như trạng thái khi ngủ - thức của người sử dụng, từ đó kiểm soát nhiệt độ trong phòng phù hợp với từng giai đoạn giấc ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo - 3

Vào giấc ngủ: cảm biến Air sleep nhận biết và tự động điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng phù hợp thân nhiệt, cho bạn giấc ngủ sâu nhanh chóng

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo - 4

Trong khi ngủ: cảm biến Air Sleep kiểm soát nhiệt độ phù hợp và vận hành với chế độ cực êm cho giấc ngủ sâu và thoải mái

Chìa khóa vàng cho giấc ngủ ngon hoàn hảo - 5

Khi thức giấc:  cảm biến Air Sleep nhận biết bạn thức giấc và nhanh chóng làm lạnh phòng, khởi động ngày mới sảng khoái

Với nhiều người, máy điều hòa không khí thông minh còn phải có khả năng lọc khí hiệu quả. Dòng máy điều hòa  sẽ mang đến bạn bầu không khí sạch trong mỗi ngày

Tài liệu đính kèm: file 81a7fb5M.jpg (17.06.2014 09:59)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex