Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux

Đứng trước nhiều sự lựa chọn tại các siêu thị điện máy, không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn mua máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy giặt khác nhau, mỗi loại máy giặt đều có những ưu nhược điểm riêng và đối với dòng máy giặt Electrolux cũng không ngoại lệ. Vậy làm như thế nào để người tiêu dùng có thể sử dụng được máy giặt Electrolux và sử dụng chúng một cách hợp lý nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của sửa máy giặt để thấy ưu điểm của máy giặt Electrolux.
 


Mặc dù là một nhãn hiệu có giá cao nhưng với những ưu điểm vượt trội sau đây chắc chắn sản phẩm máy giặt Electrolux là lựa chọn tối ưu nhất.



NHÃN HIỆU UY TÍN ĐÁNG TIN CẬY

Electrolux là một thương hiệu cao cấp, đắt tiền với các sản phẩm sáng tạo, có thiết kế hấp dẫn. Xét về tổng thể, Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm.



THIẾT KẾ SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

Dòng máy giặt Electrolux có rất nhiều mẫu mã đa dạng mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời. Với các sản phẩm máy giặt Electrolux bạn có thể làm cho không gian thêm phần sang trọng, phù hợp với mọi thiết kế nhà ở.



TIẾT KIỆM ĐIỆN NƯỚC

Thông thường tiết kiệm điện và nước là ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trước nói chung và máy giặt Electrolux nói riêng. Máy giặt cửa trên Electrolux tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng theo nhà sản xuất Electrolux, mẫu máy cửa trên EWT sử dụng công nghệ T-Drive có thể tiết kiệm đến 50% nước sử dụng so với máy giặt thông thường.



GIẶT SẠCH HIỆU QUẢ

Một trong những ưu điểm mà nhiều người dùng máy giặt Electrolux công nhận là máy giặt sạch, quần áo ít bị nhàu. Máy giặt Electrolux đảm bảo mang đến sự sạch sẽ cho quần áo và bạn cũng không cần sử dụng quá nhiều nước hay xà phòng. Cũng có ý kiến cho rằng việc đánh giá Electrolux giặt sạch hơi vội vàng và chủ quan vì nhiều hộ gia đình mới chỉ sử dụng máy giặt đầu tiên là Electrolux nên không có cơ hội so sánh hiệu quả với các máy giặt khác. Tuy nhiên, đối với người dùng thì điều quan trọng nhất cuối cùng vẫn là quần áo giặt có sạch hay không, quần áo giặt có nhàu và giảm độ bền vải sợi không, chứ không phải là quần áo giặt ở máy giặt này sạch hơn máy giặt kia.



MÁY CHẠY ÊM

Khi giặt cũng như khi vắt không phát ra tiếng kêu to, ngược lại, máy giặt Electrolux hoạt động khá êm ái.



TÍNH NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN (TIME MANAGER)

Electrolux hiện nay có tính năng quản lý thời gian Time Manager cho phép người dùng chọn thời gian giặt phù hợp theo nguyên lý quần áo ít bẩn hơn thì thời gian giặt ít hơn và ngược lại. Nói chung, với tính năng này, không phải mọi mẻ giặt đều yêu cầu thời gian giặt lâu như nhau mới hiệu quả.



CHẾ ĐỘ XỬ LÝ LINH HOẠT

Cấu tạo của máy giặt Electrolux có chế độ xử lý vô cùng linh hoạt, tính năng giặt và vắt vô cùng độc đáo. Bạn có thể chọn chương trình giặt nhanh của máy giặt Electrolux, có thể phân loại được nhiều loại chất liệu khác nhau. Ngoài ra máy giặt Electrolux còn có chương trình giặt đồ nhanh cho các loại vải cotton, giặt nóng, giặt lạnh…

Tư vấn kỹ thuật: 0904.087.199

Tài liệu đính kèm: file 76uc4eG6.jpg (12.01.2015 10:34)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex